Chương trình đào tạo
đào tạo theo yêu cầu doanh nhiệp
1Thư đề xuất
Kính thưa Quý Công ty
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý Công ty đã tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội được đề xuất thực hiện các Chương trình đào tạo chuyên nghiệp. Việc được thực hiện chương trình đào tạo này sẽ mở ra những triển vọng lớn đối với chúng tôi cũng như sự hợp tác với Quý Công ty sau này.
Là một trong những công ty dẫn đầu về trao giá trị thực trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn doanh nghiệp, với một mạng lưới hệ thống kết nối và đa dạng về khách hàng bao gồm các Công ty trong nước và quốc tế, chúng tôi tin tưởng rằng Agape Training & Consulting sẽ cung cấp một chương trình tư vấn và đào tạo với chất lượng cao, có tính thực tiễn theo yêu cầu của Quý Công ty.
Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ là đối tác tốt đóng góp vào sự phát triển và thành công của Quý Công ty.
Về phía Quý Công ty, nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu đề xuất phát sinh nào, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi.
Trân trọng,
Phòng đào tạo – Agape Training & Consulting
2Tổng quan nhu cầu & Kết quả mong đợi
NHU CẦU
Giúp đội ngũ Nhân viên – Quản lý bán hàng và Chăm sóc Khách hàng của Công ty
- Nâng cao năng lực, ý thức, vai trò, trách nhiệm, thay đổi hành vi và nhận thức của người bán hàng trong việc hoàn thành mục tiêu được giao và đạt được kết quả công việc đột phá.
- Tự tin tiếp cận và tư vấn giới thiệu những sản phẩm mới đến với khách hàng một cách hiệu quả.
- Nâng cao năng lực đàm phán, thương lượng với khách hàng
- Thực hiện tốt quá trình chăm sóc khách hàng, gia tăng sự hài lòng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhằm phát triển được thị trường và đạt được những mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG
- Đội ngũ Quản lý và nhân viên bán hàng – Chăm sóc khách hàng tại Công ty
THỜI GIAN
- Sáng: 8:30 – 12:00
- Chiều: 13:30 – 17:00
ĐỊA ĐIỂM
Hội trường công ty
3Chi tiết chương trình đào tạo
Quy trình triển khai đào tạo
Nội dung chương trình đào tạo
- Theo yêu cầu của Quý công ty Agape sẽ đưa ra nội dung đào tạo phù hợp và phương pháp thích hợp
Kết quả ứng dụng và phương pháp đào tạo
Kết quả ứng dụng
- Khoá học sẽ giúp học viên thay đổi nhận thức, kỹ năng và hành vi trong việc tư vấn bán hàng & chăm sóc khách hàng ngay tại lớp học.
- Hiểu được tầm quan trọng của nhân viên bán hàng trong việc duy trì và phát triển khách hàng, giúp gia tăng doanh số và thị phần thông qua khách hàng.
- Biết được các nguyên tắc và phương pháp để giao tiếp, tạo thiện cảm, duy trì & phát triển tốt mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Nâng cao năng lực chăm sóc khách hàng với các kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tạo được cảm xúc tích cực với khách hàng dựa trên chức năng công việc chính của nhân viên
- Khi rời lớp học, học viên tự tin với việc thay đổi về khả năng nhận thức, hình thành năng lực giao tiếp, tư vấn bán hàng & chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp phù hợp với vai trò, vị trí & trách nhiệm của mình nhằm đáp ứng yêu cầu công việc và đạt được những mục tiêu phát triển đã đặt ra.
Phương pháp đào tạo
- Kết hợp đào tạo & coaching hỗ trợ học viên đạt kết quả tốt nhất thông qua quá trình tương tác dựa trên hành vi, nhận thức, cách thức thể hiện, ý thức của cá nhân và nhu cầu đặt ra của Công ty
- Phương pháp giảng dạy và đào tạo lấy học viên làm trung tâm với những hoạt động học tập thực tiễn giúp học viên trải nghiệm và đúc kết những bài học hữu ích trong quá trình học tập.
- Giảng viên hoặc trước hoặc sau các hoạt động học tập (learning activities) sẽ khơi gợi, khai triển ý, đúc kết những bài học thực tiễn, đưa ra các mô hình ứng dụng thực tiễn, cùng coaching/mentoring để học viên ghi nhớ và áp dụng (Take-home) trong công việc.
- Phần lớn thời gian chương trình HV sẽ tương tác: Pairwork, groupwork, role-play, games, conversation trao đổi ý kiến, đúc kết ý và trình bày chia sẻ, Q&A,… giúp học viên chuyển hóa từ nhận thức sang hành vi ứng dụng sau đào tạo.
4Thông tin giảng viên
5Khoảng đầu tư cho chương trình
Chi phí đầu tư cho chương trình đào tạo
6Cam kết đào tạo của AGAPE
GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ
Cam kết "Giá trị đầu tư" của Quý Công ty sẽ nhận lại nhiều hơn mong đợi thông qua kết quả thực hiện trong mỗi giai đoạn, trước trong và sau chương trình đào tạo.
Chương trình đào tạo thực tiễn cao
Cam kết sử dụng các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên biệt cùng phương pháp dẫn giảng / coaching đã được kiểm chứng về tính hiệu quả cao bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo – huấn luyện trong và ngoài nước
Bảo mật thông tin
Cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của Quý Công ty bao gồm và không giới hạn thông tin liên quan đến toàn bộ hợp đồng đã ký kết thực hiện triển khai tại Quý Công ty